Anong masasabi nyo sa My Cactus Heart ni Maja Salvador, Matteo Guidicelli at Xian Lim?

Pebrero 12, 2012

My Cactus Heart Movie by Maja Salvador

Since hindi naman ako nakapanood ng pelikula ni Maja Salvador, wala akong mai komento dito sa blog ko on movie reviews. Sa totoo lang kaya hindi ako nanood ay sa trailer pa lang ng nasabing movie ay masasabi kong nakakatawa ang rivalry ng dalawang binata.

Since alam naman nating si Matteo ay showbiz bf na ni Maja, natatawa lalo ako. Mantakin mo ba namang kung anu-anong mga tricks ang gawin ng isa’t isa para lang mabihag ang puso ng dalaga. Talaga naman. Although alam naman nating halos imposibleng mangyari ang mga ganitong eksena ah matatawa ka naman.

Tinatawagan ko ang lahat ng mga nakapanood. Paki share naman ang comments nyo based on your own opinion and experience sa panonood ng My Cactus Heart movie ni Maja Salvador. Mabuhay ang Pinoy movies! Salamat at magandang araw sa inyong lahat.

Mag-iwan ng puna